Like Us

Tuesday, June 15, 2010

फक्त तुझया खुषिकरता

फक्त तुझया खुषिकरता

न बोलताही मनातल ओळखणारा तू ,
आज किती वेळा बोलूनही..
न समजल्यासारखा वागू लागलाय..
कारण आता तू खूप बदललाय!!!

मला भेटल्याविणा तुझा दिवस जात नव्हता ,
आज तुझ्या एका भेटीसाठी मी
एक-एक क्षण मोजलाय..
दुरावा मात्र आता रोजचा सोबती झालाय!!!

न चुकता गुलाबाच फूल आणणारा तू ,
हल्ली विसरू लागलाय..
असु देत रे,मी जुन्या गुलाबी आठवनीतच..
नवा सुगंध शोधलाय,जीव माझा रमव्लाय!!!

माझा हात हातात घेण्यासाठी किती बहाने तू करायचास..
आता कुणी बघेल हा बहाणा सांगून ,
तू दूर राहू लागलाय..
का रे इतका परक्यासारखा वागू लागलाय???

पण शेवटी व्हायच ते झालच ,
स्वप्न पुन्हा सार अधुर राहून गेला!!!

माझे अश्रू तर तुला कधी सहन झाले नव्हते ,
आज अश्रू मधे माझया ओल्लिचिम्ब मी..
तू कोरडा ठणथनीत निघून गेलाय..
अगदी कायमचा...मला सोडून..
एकदाही वळून न पाहता!!!

फक्त माझा होतास तू,आज दुसरीचा झालाय ,
पण तक्रार नाही रे राजा काही,तू फक्त खुश राहा..
कारण तुझया खुशितच मी माझा आनंद शोधलाय
फक्त तुझया खुषिकरता बघ नवस मी केलाय
राजा नवस मी केलाय....!!!!
________________________________________________रश्मी सुरडकर

1 comment:

  1. u did a fantastic job
    i lik this poem frm my bottom of heart.............

    ReplyDelete

Popular Posts