Like Us

Wednesday, December 26, 2012

Heart Touching लव्ह स्टोरी...



अंजली:-"हो विशाल, तू
चांगला मुलगा आहेस,...........
पण
मी राहुल ला सोडू नाही शकत.......
कारण राहुलच्या हृदयाला होल आहे
आणि आता त्याच्याकडे
कमी दिवस राहीले आहेत, त्याचे राहिलेले आयुष्य
मी त्याच्या बरोबर राहावे
अशी आमची दोघांची इच्छा आहे...........
कारण आमचे प्रेम खरे आहे"
विशाल:-"माझे पण तुझ्यावर खरे
प्रेम आहे त्यामुळेतुला आमच्या दोघांपैकी एकाची निवड
करावि लागेल"
अंजली :-"राहुल कडे कमी आयुष्य
आहे म्हणून मी त्याला सोडून
तुझ्याबरोबर येऊन खर्या प्रेमाचे
नाव बदनाम नाही करू शकत"
So I am sorry Vishal ........!!
(10 दिवसांनतर)
राहुल :-"अंजली एक
आनंदाची बातमी,.......
मी heart
transplant करून घेतले,.........
दोघेही खूप खुश झाले.......
तितक्यात डॉक्टरांनी त्यांना एक
पत्र दिले, त्या पत्रात लिहिले होतेकी,
"अंजली मी तुमच्या प्रेमामधे येऊ
शकत नाही......
पण तुझ्यावर प्रेम
करणेही थांबवु शकत
नाही आणि तुझ्या शिवाय जगू
सुधा शकत नाही, म्हणून मी माझे हृदय राहुलला दिले आहेफक्त
एका छोट्या अपेक्षेने
की मलाही तुझे प्रेम मिळत
राहील"...

No comments:

Post a Comment

Popular Posts